Tin Tức

  • Đối với một bể bơi gia đình hay bể bơi tập thể, có phải chỉ cần có một bể bơi và hệ thống nước được thay thường xuyên là đủ. Là một người hiểu biết, chúng ta biết nhu cầu vệ sinh bể bơi là vô cùng cần thiết.
  • Nếu bạn là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh và sản xuất nước tinh khiết, hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì với những chiếc máy lọc nước hay những thiết bị lọc nước. Còn, nếu bạn là người bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực này, chưa biết nhiều đến các thiết bị cần thiết cho hệ thống xử lí nước, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.
  • Nếu hạt Hạt Purolite có tác dụng chủ yếu dùng để khử kiềm nước trong các ngành công nghiệp thực phẩm, nước ngọt,… than hoạt tính được sử dụng chủ yếu để xử lí nước thải, nước trong ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản,… thì cát thạch anh là loại vật liệu xử lí nước được sử dụng để xử lí nước thải, nước tinh khiết, lọc nước giếng khoan,…
  • Nếu được điểm tên các vật liệu xử lý nước được ưa chuộng trên thị trường, có thể kể đến than hoạt tính, cát thạch anh,.. và một loại vật liệu không thể bỏ qua, đó là hạt Purolite với tác dụng chính để khử kiềm nước.
  • Được khách hàng tìm đến vị sự chất lượng, an toàn, đa dạng trong mẫu mã cũng như thái độ làm việc tận tình, chu đáo, lịch sự của nhân viên, công ty TNHH lọc nước TH việt nam là một địa chỉ được khách hàng tin cậy trong thời gian qua.
  • Ngày nay, khách hàng có xu hướng tìm đến một cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mua sắm, nhằm tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa công sức. Điều này là một thách thức đến với các công ty khi phải đầu tư nghiêm túc các mặt hàng kinh doanh.
  • Khi hỏi về than hoạt tính, 9/10 người chắc chắn biết được những ứng dụng tuyệt vời của loại vật liệu này. Than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp, trong y tế, và đặc biệt được ứng dụng trong ngành công nghiệp lọc  nước.
  • Để tìm được một vật liệu xử lí nước không khó, nhưng tìm đâu vật liệu xử lí vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả, lại tiết kiệm chi phí mới là điều khó. Mỗi vật liệu có một tính năng đặc biệt, phù hợp với từng môi trường khác nhau, nhưng cũng có những loại vật liệu phù hợp với hầu hết các môi trường xử lý.
« 21 22 23 24 26 28 29 30 31 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.