Tin Tức

  • Với khả năng diệt khuẩn đặc biệt tốt, đèn UV đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng nhằm mục đích giúp cho môi trường nước sử dụng hàng ngày đảm bảo sức khỏe. Chọn được một cửa hàng bán thiết bị lọc nước phù hợp không những giúp bạn có được thiết bị tốt, chất lượng, mà còn đảm bảo thời gian sử dụng dài lâu, an toàn cho mọi thành viên cho gia đình.
  • Chọn được một địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm máy lọc nước an toàn, tiện lợi, hiện đại cho nhu cầu sử dụng của gia đình là việc hết sức quan trọng, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn phải chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hiểu thế nào là đúng với nhu cầu sử dụng, tức loại máy đó phải có công suất phù hợp, kích thước phù hợp, và đặc biệt, các cấp lọc của máy lọc nước phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
  • Là một thiết bị không thể thiếu phục vụ cho công việc vệ sinh chai lọ trong dây chuyền sản xuất nước, một chiếc máy rửa vỏ bình chất lượng sẽ giúp bạn có được những chai nước tinh khiết, đáp ứng yêu cầu phục vụ sức khỏe con người. 
  • Trong hệ thống các sản phẩm phụ kiện máy lọc nước được bày bán tại công ty TNHH lọc nước TH việt nam, có một loại sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm, nhờ vào tính tiện dụng, lợi ích, nhỏ gọn và giá thành rẻ, đó là đèn diệt khuẩn UV tại cửa hàng công ty TNHH lọc nước TH VIỆT NAM .
  • Việc tiếp xúc với nguồn nước thường xuyên là điều mà chúng ta không thể phủ nhận, hiếm có ngày nào mà một người có thể khẳng định mình không sử dụng đến chiếc vòi nước. Chọn sản phẩm vòi nước gia đình, dù là dòng bình dân hay cao cấp, khách hàng tỏ ra khá lúng túng khi có quá nhiều mẫu mã, chất liệu hay kiểu dáng khác nhau. Vậy, đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất, làm cách nào để lựa chọn được một thiết bị vòi nước gia đình chất lượng?
  • Một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình trong cuộc sống ngày nay, đó là máy lọc nước. Là sự lựa chọn nhằm đảm bảo cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình, máy lọc nước cần phải được chọn lọc kĩ càng và cẩn thận. Làm sao để chọn được máy lọc nước phù hợp với nguồn nước sinh hoạt, máy lọc nước nào phù hợp với nhu cầu của gia đình, đó thật sự là điều không hề dễ.
  • Là một ngành công nghiệp với những đòi hỏi khắt khe, đặc biệt là yêu cầu về vệ sinh và chất lượng trong các khâu sản xuất, hệ thống sản xuất nước sạch của mỗi công ty luôn phải có những thiết bị đảm bảo cho sự an toàn và vệ sinh đó.
  • Nếu như cơ thể con người có tới 70% là nước thì nhu cầu sử dụng nguồn nước dường như cùng phải tỉ lệ thuận với điều đó, chúng ta không thể nghĩ đến cảnh không có nước để uống, để sinh hoạt.
« 19 20 21 22 24 26 27 28 29 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.