Tin Tức

  • Các bể bơi đang ngày càng xuất hiện nhiều theo nhu cầu bơi lội của người dân. Để đảm bảo độ tinh khiết của nước và sức khỏe cho người sử dụng, chúng ta cần chú ý, tiến hành lọc nước thường xuyên với các lựa chọn khác nhau về hệ thống lọc nước bể bơi.
  • Chúng ta thường nghe rất nhiều đến cái tên hệ thống lọc nước RO công nghệ cao trên những thiết bị lọc nước, nhưng rất ít người biết được nó là gì và vai trò của công nghệ lọc nước RO trong việc lọc nước như thế nào?
  • Câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất đó là giá máy lọc nước công suất lớn là bao nhiêu? công suất máy như thế nào có đáp ứng được yêu cầu sử dụng tối thiểu của cơ quan, tổ chức mình không?
  • Thực tế cho thấy, chất lượng nước máy không đảm bảo để trở thành nguồn nước sinh hoạt nói chung và nước ăn nói riêng dành cho các hộ gia đình. Để có thể sử dụng nguồn nước này một cách an toàn và yên tâm hơn, chúng ta cần sử dụng thêm các máy lọc nước sinh hoạt giúp đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Một vài thiết bị làm mềm nước cứng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như bộ lọc TH01, TH02,TH03,… mỗi loại lại có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình, cơ quan khác nhau.
  • Bạn đang cần một dây chuyền lọc nước đóng bình uy tín và chất lượng, nhưng không biết nên lựa chọn loại dây chuyền nào sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của cơ quan, tổ chức; sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có những loại dây chuyền lọc nước đóng bình nào, có những ưu nhược điểm như thế nào nhé ?
  • Báo giá máy lọc nước công nghiệp là một căn cứ quan trọng và không thể thiếu để chúng ta có thể đưa ra quyết định mua hàng, bên cạnh các yếu tố như chủng loại, chất lượng lọc nước, uy tín của đơn vị bán hàng, chế độ bảo hành, hậu mãi,…
« 29 30 31 32 33 34 35 36 38

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.