Tin Tức

  • Xã hội phát triển quá nhanh kéo theo nhiều hệ lụy mà trong đó nghiêm trọng nhất chính là việc môi trường bị tàn phá nặng nề. Không khí tại các thành phố công nghiệp có nồng độ bụi và các chất độc hại cao gấp hàng chục thậm chí hàng trăm lần cho phép khiến người ta ngại ra đường vào những ngày oi ả hay giờ cao điểm.
  • Mọi người ở thời điểm hiện tại đều sử dụng những sản phẩm đóng chai để các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những sản phẩm nước tinh khiết, nước giải khát giải khát hay các sản phẩm khác cực kì nhiều trên thị trường
  • Nước đầu nguồn được hiểu là nguồn nước bất kì được con người khai thác sử dụng như nước mưa, nước ngầm, nước giếng khoan, nước ở sông suối,... Những loại nước này có thể được khai thác sử dụng trực tiếp không qua xử lí hoặc có thể được xử lí rồi đưa vào từng hộ gia đình sử dụng và người ta gọi đó là nước máy. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn xem tại sao cần phải xử lí nước đầu nguồn bằng máy lọc nước nhé.
  • Máy lọc nước đang là một thiết bị được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bởi vì có quá nhiều thông tin trái chiều về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không được đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Chắc chắn rằng không một ai trong chúng ta có thể nói không với sự cần thiết của nước sạch trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Nguồn nước sạch không chỉ để sinh hoạt, nấu cơm, làm việc nhà, giặt giũ, tắm rửa,...
  • Máy lọc nước có lẽ đã làm một trong những vật dụng khá quen thuộc đối với mỗi gia đình. Ngay cả tại các cơ quan, trường học, bệnh viện, văn phòng đều sử dụng máy lọc nước thay cho các loại bình nước thông thường để đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng, nhất là tại những nơi tập trung nhiều người.
  • Như chúng ta đã biết thì vật liệu Nano có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/50.000 đường kính sợi tóc, và từ lâu chúng đã được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng diệt khuẩn vượt trội hơn hẳn so với các vật liệu khác, đặc biệt là vật liệu bạc Nano.
  • Đối với những quốc gia nghèo khổ ở châu Phi thì việc có một hệ thống lọc nước tinh khiết RO là vô cùng khó khăn bởi sự chi phí quá lớn so với điều kiện của người dân nơi đây khi mà họ còn phải lo lắng cho từng bữa ăn hàng ngày, từng cái mặc cho con cái.
« 29 30 31 32 33 35 37 38 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.