Tin Tức

  • Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều có những câu hỏi xoay quanh máy lọc nước như thế nào là máy lọc nước tốt nhất? máy lọc nước nhiều lõi có tốt hơn ít lõi không? Trên thị trường có nhiều máy lọc nước 7 màng lọc, 12 màng lọc, tại sao máy lọc nước RO USA lại chỉ có 5 màng lọc?
  • Như chúng ta đã biết thì hiện nay máy lọc nước đã trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình, cơ quan, trường học, bệnh viện,… bởi nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân là rất lớn.
  • Mặc dù đất nước Hoa Kỳ đã có Bộ luật về nước uống an toàn từ nă 1974, nhưng các chuyên gia về an toàn thực phẩm vẫn luôn khuyến cáo rằng nguồn nước ở nhiều nơi vẫn không đáp ứng đúng nhu cầu về nước uống an toàn theo quy định của luật.
  • Nước sạch đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của con người, đặc biệt trước thực trạng hiện nay nguồn nước sạch đang bị ô nhiễm rất nhiều, khiến cho nhiều gai đình cần phải tìm đến một thiết bị lọc nước sạch an toàn và hiệu quả hơn.
  • Có rất nhiều không hiểu rõ công nghệ lọc nước Nano là gì và nó có ưu việt gì hơn công nghệ lọc nước RO hay xuất hiện trên thị trường hay không. Do đó, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và so sánh giữa 2 công nghệ lọc nước tiên tiếng trên thế giới để phân biệt chúng dễ hơn nhé
  • Hiện nay tình trạng thiếu nước sạch không còn chỉ là vấn đề của một vài quốc gia nhỏ lẻ nữa mà nó đã trở thành một vấn đề toàn cầu, trở thành nỗi lo của nhiều quốc gia trên khắp thế giới.
  • Không phải ai cũng biết cách lựa chọn máy lọc nước phù hợp, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Hãy xem xét các tiêu chí sau đây trước khi lựa chọn máy lọc nước cho gia đình mình nhé.
  • Với tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng hiện nay thì máy lọc nước trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực, không thể thiếu trong mỗi gia đình
« 29 30 31 32 33 34 36 38 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.