Tin Tức

  • Khi mà hầu hết các hộ gia đình đều có thể tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch được khai thác từ lòng đất thông qua giếng khoan hoặc giếng đào, thì máy bơm giếng khoan đã trở thành một sản phẩm rất thông dụng để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người.
  • Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp đang được rất nhiều nơi ưa chuộng sử dụng như các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,… với mục đích cung cấp lượng lớn nước sạch tiêu dùng hàng ngày. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm máy lọc nước công nghiệp giá hợp lý nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong sử dụng không phải là điều dễ dàng.
  • Xung quanh việc lắp đặt thiết bị lọc nước giếng khoan, chúng ta có không ít những băn khoăn và thắc mắc. Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, xin mời tất cả quý vị và các bạn hãy cùng với công ty lọc nước TH việt nam giải đáp những câu hỏi phổ biến nhất về thiết bị lọc nước giếng khoan dưới đây.
  • Đâu là những yếu tố để đánh giá chất lượng của một hệ thống xử lý nước? Để nhận định về chất lượng hệ thống xử lý nước, chúng ta cần căn cứ vào tính năng, kết cấu linh kiện của máy, thiết kế máy lọc và chất lượng nước lọc ra.
  • Máy lọc nước muốn hoạt động tốt cần có những phụ kiện máy lọc nước chất lượng tốt. Để hiểu hơn về cơ chế hoạt động và các phụ kiện quan trọng bên trong một hệ thống lọc nước, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Các thiết bị lọc nước trong quá trình sử dụng có thể phát sinh các vấn đề như chất lượng nước lọc đầu ra bị giảm; máy lọc bị tắc; tỉ lệ nước thải cao hơn quá nhiều so với lượng nước tinh khiết được lọc; nước lọc bị cặn, ố vàng và có mùi lạ,… Đó chính là những dấu hiện hỏng hóc của máy lọc nước do chúng ta chưa biết cách sử dụng và bảo trì máy một cách hợp lý.
  • Máy lọc nước tinh khiết ngày nay đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp chúng ta có được nguồn nước sinh hoạt, nước uống an toàn và tốt cho sức khỏe. Sau một thời gian sử dụng nhất định cùng với các tác động của môi trường nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam cũng như điều kiện tại vị trí lắp đặt máy mà các linh kiện máy lọc nước sẽ bị cũ, hỏng và cần được thay mới.
  • Vệ sinh máy lọc nước cao cấp tại nhà thường xuyên là một công việc quan trọng mà chúng ta cần phải chú ý để bảo vệ gia đình khỏi các vấn đề sức khỏe phát sinh từ nguồn nước cũng như để gia tăng tuổi thọ, độ bền đẹp cho thiết bị máy lọc nước.
« 29 30 31 32 33 34 35 37 ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.