Tin Tức

  • Hiện nay, trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình, việc sắm sửa và lựa chọn những chiếc máy lọc nước công nghiệp cùng những thiết bị phụ trợ là điều hết sức cần thiết. Không chỉ là những thiết bị trong gia đình, việc sử dụng những thiết bị này là cách bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình.
  • Công nghiệp hóa, hiện đại hóa với những bước tiến không ngừng nghỉ, đem lại cho cuộc sống con người nhiều lợi ích thiết thực, tuy nhiên bên cạnh đó cũng là không ít khó khăn và thách thức phải đối mặt. Nguồn nước sạch ngày càng cạn kiệt, nguồn nước sử dụng ngày càng bị ô nhiễm bởi khí thải, chất thải,…
  • Là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn máy lọc nước RO cho quá trình sử dụng nước sinh hoạt của gia đình mình. Với sự quan trọng trong cuộc sống như vậy, máy lọc nước có mặt trong từng gia đình, đảm bảo nguồn nước sạch, xử lý các chất bẩn có trong nguồn nước sinh hoạt.
  • Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong việc cung cấp nguồn nước sinh hoạt an toàn cho gia đình bạn, trong quá trình sử dụng, máy lọc nước phải thường xuyên được bảo dưỡng, bảo trì, thay thế các thiết bị, và việc thay lõi lọc nước đúng định kì là điều hết sức quan trọng.
  • Việc sử dụng đồng hồ áp suất hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến. Người ta thường sử dụng để đo áp suất chất lỏng hoặc chất khí. Theo đó, có nhiều tác động bên ngoài có thể gây ảnh hưởng đến đồng hồ áp suất, làm hư hỏng đồng hồ dẫn đến các sai số trong quá trình đo áp suất.
  • Việc chọn mua những thiết bị điện tử như đồng hồ áp suất cần phải lưu ý vì chất lượng của sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác khi sử dụng. Điều này còn có thể ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm được đo bằng đồng hồ áp suất.
  • Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, nhiều sản phẩm công nghiệp được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng.
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp những năm gần đây đã không còn là khái niệm trở nên xa lạ với nhiều người. Việc sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp đã và đang dần khẳng định được chỗ đứng của nó thông qua các tác dụng không nhỏ đối với đời sống.
« 16 17 18 19 21 23 24 25 26 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.