Tin Tức

  • Với những tính năng ưu Việt, vừa đảm nhận vai trò làm lạnh của một chiếc tủ lạnh, vừa có thể làm ấm nước như một chiếc bình siêu tốc, cây nước nóng lạnh là một sản phẩm được những gia đình hiện đại ưu tiên lựa chọn.
  • Bạn đã biết đến những ưu điểm tuyệt vời của bình lọc nước gia đình, bạn muốn mua cho gia đình một chiếc bình lọc nước giúp mọi người vừa có được nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe, lại tiết kiệm thời gian và tiện lợi nhất có thể.
  • Là người nội trợ hiện đại, bạn muốn sắm sửa cho gia đình những thiết bị hiện đại, tiện dụng, và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với mong muốn cung cấp nguồn nước sử dụng hàng ngày thật an toàn, bạn muốn gia đình mình có một chiếc máy lọc nước, đảm bảo nguồn nước vệ sinh, lại không mất thời gian.
  • Bạn đang có ý định xây dựng một bể bơi tập thể phục vụ mục đích kinh doanh nhưng vì lần đầu kinh doanh trong lĩnh vực này nên chưa có kinh nghiệm. Có quá nhiều vật dụng mà bạn cần sắm sửa sau khi xây dựng một bể bơi và điều này không khỏi khiến bạn đau đầu.
  • Hằng ngày, lượng nước chúng ta đưa vào cơ thể rất lớn, tuy nhiên, uống đủ nước thôi chưa đủ, cơ thể còn phải được tiếp nhận lượng nước an toàn tuyệt đối.
  • Không giống như việc mua sắm thiết bị nội thất trong một  ngôi nhà, những vật dụng mà chúng ta cần sắm sửa trong bể bơi gia đình không quá nhiều. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc không cần chú trọng việc chọn vật dụng cho bể bơi.
  • 90% những người đã từng xây dựng hồ bơi gia đình thừa nhận họ đã chủ quan trong việc chọn mua những thiết bị cần thiết cho bể bơi, thậm chí họ đã từng có suy nghĩ chỉ cần có một chiếc bể và bơm nước vào trong là đủ.
  • Đối với mỗi không gian, điều kiện khác nhau, chúng ta luôn phải giải bài toán làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm và đảm bảo sử dụng đúng phương pháp.
« 22 23 24 25 27 29 30 31 32 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.