Tin Tức

  • Ngày nay, việc sử dụng nước sạch là nhu cầu không thể thiếu đối với con người. Chính vì thế những thiết bị dùng để khử khuẩn cho nước lại được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Cũng vì thế, máy lọc nước công nghiệp trở thành một thứ không thể thiếu đối với cuộc sống. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những công dụng đặc biệt của loại thiết bị này. 
  • Quá trình sinh sống, sản xuất của con người tạo ra rất nhiều chất thải cho môi trường, dẫn đến việc nước nguồn cũng có ít nhiều bị ảnh hưởng. Nguồn nước này, nếu như không qua xử lý chắc chắn sẽ không sử dụng được. Vì vậy, trong việc xử lý nước nguồn chúng ta rất cần thiết phải có sự can thiệp của hệ thống lọc nước công nghiệp. 
  • Công nghệ lọc nước nano là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Nó đáp ứng được nguồn nước sạch và tinh khiết cho người sử dụng. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về tất cả những điều xung quanh công nghệ lọc nước nano hiện đại này. 
  • Một trong những thiết bị cần thiết nhất cho cuộc sống hiện đại đó là máy lọc nước công nghiệp. Bởi nhu cầu về việc sử dụng nguồn nước sạch của con người hiện nay là rất lớn, vậy nên nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng tăng cao
  • Để tạo nên một hệ thống máy lọc nước công nghiệp chúng ta không thể thiếu những yếu tố được coi là bộ phận cấu thành nên nó. Đó là những phụ kiện đi kèm: bộ phận lõi, màng lọc RO, đèn UV, bộ phận bơm nước, mỗi linh kiện sẽ có một tác dụng riêng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về những linh kiện này. 
  • Cơ thể chúng ta có đến 70% là nước, điều này cho thấy nước là một thành phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi người. Thế nhưng, khi mà nguồn nước sạch đang ngày càng trở nên khan hiếm hơn, khiến chúng ta phải sử dụng cả những nguồn nước không đảm bảo sức khỏe như nước cứng. Điều này về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng ta. Vì vậy dịch vụ lắp đặt hệ thống làm mềm nước là điều rất thiết thực hiện nay.  
  • Khi nền kinh tế đang có sự phát triển như vũ bão thì các khu công nghiệp cũng được xây dựng với quy mô lớn nhiều hơn. Đối với sự phát triển của kinh tế thì không thể phủ nhận được công sức mà các khu công nghiệp này mang lại
  • Máy lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị cần thiết cho cuộc số hằng ngày. Vì thế, để hiểu rõ về cách thức hoạt động, những tính năng hoạt động của nó, chúng ta cần kiểm soát được các bộ phận của máy lọc nước
« 2 3 4 5 7 9 10 11 12 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.