Tin Tức

  • Hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước chính là giải pháp để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Kể cả khi bạn đang dùng nước máy thì cũng đừng nghĩ rằng nước máy đã an toàn và đảm bảo sạch sẽ
  • Máy lọc nước là một thiết bị vô cùng quan trọng và cần thiết cho cuộc sống ngày nay. Cũng chính vì thế mà nó được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư và cung cấp dịch vụ lắp đặt, sản xuất, cung cấp máy lọc nước. Trong đó có công ty TNHH lọc nước TH việt nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua về một vài nét về dịch vụ, các sản phẩm về máy lọc nước của công ty 
  • Sự ô nhiễm nguồn nước dường như đang trở thành một nỗi ám ảnh của tất cả thế giới. Và vì thế các thiết bị lọc nước, hỗ trợ cung cấp nguồn nước sạch lại càng được ưu tiên sử dụng. Trong đó máy lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị ưu việt đó, được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu và mong muốn được sở hữu nó. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lợi ích bất ngờ của thiết bị này. 
  • Máy lọc nước là một trong những ứng dụng tốt nhất hiện nay với nhiều chức năng đối tốt đối với cuộc sống con người. Vậy làm thế nào để sử dụng máy lọc nước một các hiệu quả nhất. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một vài lưu ý, để có thể tận dụng tốt nhất sản phẩm này. 
  • Lọc nước dường như đang trở thành nhu cầu hết sức thiết yếu của con người vì thế, nhu cầu tìm hiểu về nó là rất lớn. Hiểu rõ được điều đó, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến những công nghệ lọc nước hiện đại nhất hiện nay, và được nhiều người áp dụng nhất. 
  • Tại sao ngày nay, máy lọc nước công nghiệp lại được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Nó có những tác dụng như thế nào, tầm quan trọng của nó được đánh giá như thế nào đối với chất lượng cuộc sống của con người. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về tầm quan trọng của máy lọc nước công nghiệp 
  • Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đang là sản phẩm được khuyến khích nên dùng trong thời đại ngày nay
  • Máy lọc nước là một thiết bị vô cùng thiết yếu, cần thiết cho cuộc sống của chúng ta. Nên sử dụng máy lọc nước như thế nào cũng là vấn đề rất đáng được quan tâm và được nhiều người thắc mắc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm để lựa chọn được loại máy lọc nước phù hợp. 
« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 38 )

Máy Lọc Nước Công Nghiệp TH Việt Nam được tích hợp các tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO - USA, hạt lọc EU... Do đó, máy lọc nước công nghiệp có khả năng loại bỏ hết các loại cặn bẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, kim loại nặng, vi khuẩn có trong nguồn nước. Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế.

CÔNG TY TNHH LỌC NƯỚC TH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 ngõ 570 đường Kim Giang, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984923198 - 02466602468 - 0911 298 198

Email: locnuocth.vn@gmail.com 

Website: www.locnuocth.vn

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật miền nam

Địa chỉ: Khu phố 11A, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0983923198

 Website: www.locnuocth.vn

Copyright ® 2010 – 2018 by TMC. All Rights Reserved.